SALE HÈ RỰC RỠ - GIẢM GIÁ ĐẾN 50% MỘT SỐ SẢN PHẨM

Chính sách giao hàng & kiểm hàng

VIBES luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của Quý khách. 

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website vibes.com.vn, VIBES sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công.
+ Đối với Khách hàng mua lần đầu tiên cần xác nhận, VIBES sẽ tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng để tư vấn về sản phẩm và Chính sách bán hàng có liên quan.
+ Đối với Khách hàng đã từng mua hàng, VIBES sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận để tránh làm phiền tới Quý khách

VIBES hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

I. CÁCH THỨC GIAO HÀNG

1. VIBES sẽ liên lạc với quý khách để xác nhận đơn hàng và thống nhất thời gian giao hàng đến địa điểm mà quý khách đã cung cấp trong đơn đặt hàng. VIBES sẽ giao hàng trong thời gian từ 1-3 ngày làm việc kể từ lúc xác nhận đơn hàng. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát hoặc điều kiện bất khả kháng…), rất mong quý khách có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự kiểm soát của VIBES.

2. Trường hợp quý khách không thể nhận hàng ở lần giao thứ nhất, VIBES sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn quý khách đến công ty vận chuyển để nhận hàng.

3. Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày hoặc quá 3 lần giao không thành công, VIBES sẽ thông báo đến quý khách về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí nếu quý khách đã thanh toán trong vòng 30 ngày.

4. VIBES sẽ báo ngay đến quý khách nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, VIBES sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

5. Một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được thì VIBES sẽ thông báo đến quý khách qua thông tin liên lạc mà quý khách đã cung cấp khi đặt hàng.VIBES có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng dựa trên việc thống nhất với quý khách.

6. Quý khách cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì có thể làm hỏng sản phẩm. VIBES không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi VIBES đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.

7. Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của VIBES. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác (tặng quà, gói quà), vui lòng cộng thêm phí phát sinh.

8. Trong trường hợp những đơn hàng đã xác nhận của quý khách được đặt ở những ngày gần nhau, VIBES sẽ cố gắng bổ sung vào đơn hàng và giao chung một lần cho quý khách.

9. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để VIBES có thể hủy hoặc chỉnhh sửa đơn hàng cho quý khách.

10. Quý khách được đổi hoặc trả sản phẩm mua hàng 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng theo Chính sách Đổi Trả hàng. Sản phẩm đổi trả phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, mác, sạch sẽ, không rách, nguyên thẻ bài. Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển sẽ được đổi trả miễn phí.

11. VIBES nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc quý khách hàng có thể chọn hình thức chuyển khoản trước, thanh toán qua các Cổng thanh toán (VNPAY, Momo, Zalo Pay...)

12. Đối với những đơn hàng có sản phẩm Pre-Oder (đặt hàng trước), VIBES sẽ tiến hành giao sau khi các sản phẩm Pre-Oder đã về hàng.

II. CHI PHÍ GIAO HÀNG

VIBES áp dụng mức phí vận chuyển dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị đối tác vận chuyển. Quý khách có thể kiểm tra phí vận chuyển trong Chi tiết đơn hàng hoặc liên hệ VIBES để được thông tin chi tiết.

Trường hợp đổi trả hàng theo Chính sách Đổi Trả, Quý khách vui lòng thanh toán các chi phí vận chuyển phát sinh có liên quan. 

III. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi mua hàng của Quý khách, VIBES đồng ý áp dụng Đồng kiểm trước khi thanh toán 

Thời điểm kiểm hàng.

VIBES đồng ý cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở gói hàng để đối chiếu với camera đóng gói từ phía VIBES khi cần thiết.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Quý khách được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên VIBES xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, xé hay giật tem mác sản phẩm. Không được lấy quà tặng đi kèm nếu có.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi Quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 098474328 hoặc email info@vibes.com.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp VIBES đóng gói sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, VIBES sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp VIBES đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng Chính sách Đổi Trả hàng. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng.

CÁC KÊNH TIẾP NHẬN THÔNG TIN, KHIẾU NẠI & GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

Mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp/nhu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0984744328

- Email: vibes.com.vn@gmail.com


IV. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN BÁN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN.

Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với VIBES để vận chuyển hàng hóa tới khách hàng như: GHTK, GHN, DHL, Viettel Post, Grab, chành xe...

Nghĩa vụ của bên vận chuyển:

- Đảm bảo vận chuyển đầy đủ hàng hóa, an toàn đến địa điểm đã thống nhất theo đúng thời hạn.

- Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.

- Các chi phí liên quan tới việc vận chuyển hàng hó thanh toán theo thỏa thuận.

- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển làm mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển: 

- Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

- Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng

- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

- Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại.

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hóa vận chuyển.

Quyền của bên thuê vận chuyển

- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng

- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hóa vận chuyển có tính chất nguy hiểm, đọc hại mà không có biện pháp đóng gói, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến hàng hóa vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.