SALE HÈ RỰC RỠ - GIẢM GIÁ ĐẾN 50% MỘT SỐ SẢN PHẨM
MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ?

MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ?

VIBES
Th 5 24/02/2022 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Các cô gái thường sẽ mất nhiều thời gian để có thể chọn một bộ quần áo lộng lẫy xúng xính đi tiệc, đi chơi cùng bạn bè hay mềm mại, thanh lịch khi ở nhà vì vậy việc lựa chọn 1 bộ quần áo ưng ý cho bản thân đòi hỏi nhiều yếu tố như kích thước, thiết kế, chất liệu, phụ kiện đi kèm. Trong đó Màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng các cô gái cần quan tâm đến

Màu sắc là một thành phần có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến hành vi và cảm xúc của người mặc cũng như người đối diện. Những pantone màu xuất hiện xung quanh có thể tác động mãnh liệt đến thị giác, từ đó ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn trong ngày. Trong quan niệm thẩm mỹ ngày nay, đặc biệt là phụ nữ, thường có xu hướng kết hợp những phụ kiện, quần áo có màu sắc khác nhau để tăng sự nổi bật nhằm mục đích kích thích thị giác của mọi người. Ngoài ra, một số nghiên cứu thậm chí còn cho thấy rằng chúng ta có xu hướng cảm nhận màu sắc hơn là chỉ để nhìn.Cụ thể, hãy cùng VIBES khám phá bí mật về màu sắc có ý nghĩa gì trong việc lựa chọn đồ ngủ trong bài viết bên dưới nhé!

1. Mối liên quan ảnh hưởng giữa màu sắc và sự hấp dẫn trong việc lựa chọn đồ ngủ

Ngay cả khi bạn không dành sự chú ý thì màu sắc vẫn rất quan trọng trong việc lựa chọn một chiếc đầm ngủ thích hợp bởi dựa vào những mảng màu, chúng ta có thể truyền đạt cho nửa còn lại tín hiệu, tin nhắn về điều bạn muốn.

Việc chọn đúng màu đồ ngủ bạn yêu thích nhưng màu sắc đó lại không mang đến nguồn năng lượng tích cực có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng và kết quả mà bạn mong muốn. Chính vì vậy, ngoài chọn một chiếc đầm thật sexy để gia tăng sức quyến rũ, bạn cần phải hiểu ý nghĩa cũng như sức ảnh hưởng của từng màu sắc.

Màu sắc là yếu tố giúp set đồ ngủ trở nên hấp dẫn hơn

2. Ý nghĩa của một vài màu sắc và sự hấp dẫn trong việc chọn đồ ngủ nữ

Màu đỏ quyến rũ

Không quá ngạc nhiên khi cho rằng màu đỏ chính là màu bắt mắt và sống động nhất trong số các gam màu, sắc đỏ có tính chất biểu lộ thu hút ánh nhìn và gây ấn tượng mạnh, đối với đối phương dù đang không dành sự chú ý cho bạn, họ cũng tự động bị tác động đến tâm trạng, được truyền nhiệt nhiều hơn.

Khi chọn váy ngủ hoặc những trang phục ngủ khác với màu đỏ chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sôi nổi, cô gái động của tuổi trẻ với vẻ hấp dẫn, gợi cảm của những quý cô.

Những bộ đồ ngủ với sắc đỏ mang lại nhiều cô gái lượng tích cực, nổi bật còn là một cách tinh tế nhất để ám chỉ bạn đang muốn quyến rũ đối phương và sẵn sàng cùng họ có một đêm hẹn hò hoàn hảo.

Nếu là một cô gái ưa sự quyến rũ, hãy lựa chọn gam màu đỏ cho set đồ mặc nhà của mình

Màu hồng lãng mạn

Nếu như màu đỏ bắt mắt, hấp dẫn, gợi cảm thì sắc hồng lại mang một làn sóng tượng trưng cho sự ngọt ngào, dễ thương, dịu dàng những đồ ngủ nữ màu hồng sẽ giúp các cô gái trở nên dịu dàng, ấm áp hơn và trông thật nữ tính. Do đó màu hồng vẫn luôn là gam màu kinh điển hiện hữu trong tủ đồ của bất kỳ cô cô gái nào.

Đồ ngủ nữ màu hồng sẽ giúp các cô gái trở nên dịu dàng, ấm áp hơn

Sử dụng màu hồng còn khiến cho đối phương cảm nhận được sự tươi trẻ và hồn nhiên trong tính cách của bạn. Và nguồn cô gái lượng tích cực này là cầu nối để cả hai gần nhau hơn, giúp chàng nhận ra nhiều điều mới mẻ, thú vị và đáng yêu từ phía bạn. Do đó, nếu cảm thấy sắc đỏ quá sexy, hãy thử một chiếc váy ngủ màu hồng nhẹ nhàng ngay bạn nhé.

Màu xanh navy “dễ tính”

Xanh navy là một tông màu trầm cổ điển nhưng luôn là một trong những màu sắc được các nhà thiết kế ưu ái sử dụng để gợi lên hình ảnh về đại dương, cảm giác về sự sang trọng nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.

Ngoài màu đen và trắng thì màu xanh navy là một trong những gam màu linh hoạt nhất mà bạn có thể thêm vào tủ đồ mặc nhà của mình bởi sắc thái nhẹ nhàng, thư giãn, và không tạo điểm nhấn quá đặc biệt như màu đen mà nó hợp với hầu hết màu da, giúp tôn màu da và mang tới một vẻ ngoài trẻ trung, gần gũi và thanh lịch.

Màu xanh navy là một trong những gam màu linh hoạt nhất mà bạn có thể thêm vào tủ đồ mặc nhà

Hy vọng qua bài viết này, các cô gái sẽ hiểu rõ hơn về những gam màu cũng như sự tác động của nó lên tâm trạng của mình để lựa chọn một bộ đồ ngủ vừa hợp thời trang vừa thoải mái khi mặc, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ một các hiệu quả và trọn vẹn cho từng khoảnh khắc nhé!

Nên tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

Nên tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

Th 4 15/02/2023 3 phút đọc

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào cho việc chuẩn bị một món quà thật ý... Đọc tiếp

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản - Các bước đặt mua hàng

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản - Các bước đặt mua hàng

Th 5 28/07/2022 3 phút đọc

VIBES đã chính thức ra mắt kênh bán hàng TikTok Shop trên nền tảng TikTok để các khách hàng có thể thoải mái mua sắm, shopping tiện... Đọc tiếp

TOP 5 CHẤT LIỆU ĐỒ NGỦ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIBES

TOP 5 CHẤT LIỆU ĐỒ NGỦ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIBES

Th 5 16/12/2021 6 phút đọc

Đồ ngủ thoải mái và phù hợp là một trong những nhân tố quan trọng quyết định chất lượng giấc ngủ. Chính vì thế mà vấn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết