SALE HÈ RỰC RỠ - GIẢM GIÁ ĐẾN 50% MỘT SỐ SẢN PHẨM
TOP 5 CHẤT LIỆU ĐỒ NGỦ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIBES

TOP 5 CHẤT LIỆU ĐỒ NGỦ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIBES

VIBES
Th 5 16/12/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Đồ ngủ thoải mái và phù hợp là một trong những nhân tố quan trọng quyết định chất lượng giấc ngủ. Chính vì thế mà vấn đề được quan tâm nhiều nhất của các cô gái nhà VIBES khi chọn mua sản phẩm chính là Chất liệu vải. 

Qua quá trình nghiên cứu, chọn lọc sản phẩm cũng như tiếp nhận ý kiến từ khách hàng, chúng mình đã lựa chọn được Top 5 chất liệu vải nhận được phản hồi tích cực và được các cô gái nhà VIBES yêu thích nhất. Vậy Năm loại vải đó là gì và lí do tại sao lại nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy? Hãy cùng VIBES tìm hiểu qua một vài thông tin hữu ích dưới đây nhé!

1. LỤA THÁI TUẤN

Lụa Thái Tuấn là cái tên quá quen thuộc trong thị trường thời trang Việt Nam. Đây được xem là dòng lụa cao cấp bởi kết cấu được dệt rất bền chặt từ công nghệ dệt tiên tiến và ứng dụng các thành quả của các trung tâm thời trang hàng đầu trên thế giới.

Chất liệu vải mềm mỏng, co giãn nhẹ, bền đẹp theo thời gian, tạo độ bóng mướt giúp người mặc cảm thấy mềm mại, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Các sản phẩm lụa Thái Tuấn tại VIBES thường là các set đồ Pyjamas ngắn hoặc dài với đa dạng tone màu trơn tôn lên vẻ thanh lịch và nhã nhặn cũng như giá trị của một set đồ mặc nhà.

Độ bóng nhẹ làm tăng sự sang trọng và thanh lịch của Lụa Thái Tuấn

Nếu nói về một khuyết điểm của loại vải này thì có thể là giá thành sản phẩm. Vì lụa Thái Tuấn là dòng vải cao cấp nên giá thường nhỉnh hơn các loại vải khác. Nhưng các cô gái hãy yên tâm vì chất lượng luôn tương xứng với giá tiền, bất cứ ai đã từng trải nghiệm qua loại chất liệu này thì cũng đều trở thành một fan cuồng nhiệt và si mê em ấy.

2. LỤA SATIN

Lụa satin là một trong những loại vải phổ biến dành cho thời trang mặc nhà, có nguồn gốc lâu đời và có tính thẩm mỹ cao. Cũng như lụa Thái Tuấn, lụa Satin có độ óng tự nhiên, chất liệu mềm mại, ít nhăn và không bám bụi.

Một đặc điểm nổi trội của loại vải này là không gây ra hiện tượng tích điện vào mùa đông như các loại vải lụa thông thường. Một sản phẩm từ chất lụa satin luôn cuốn hút về thị giác bởi những họa tiết độc đáo và đa dạng.

Lụa Satin là chất liệu có tính thẩm mỹ cao vì sự đa dạng về màu sắc và họa tiết

Điểm lưu ý duy nhất khi sử dụng lụa Satin chính là không để vật sắc nhọn mắc vào vì rất dễ gây trầy xước, và tốt nhất nên giặt tay thay vì giặt máy để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng, màu sắc và phom dáng của vải.

3. LỤA NHẬT

Nếu sở thích của cô gái là một loại vải có độ co giãn tốt, không nhăn nhưng vẫn giữ được sự thoáng mát, mềm mại và mượt mà thì Lụa Nhật chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây chính là một trong loại vải hót hòn họt được chị em ưa chuộng nhất hiện nay. 

 đặc tính mềm mại, tạo được độ rũ uyển chuyển nên người mặc có cảm giác vô cùng thoải mái, thanh thoát và bay bổng. Lụa Nhật trên thị trường hiện có rất nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng nên chị em có thể thoải mái lựa chọn dựa trên sở thích riêng của mình.

Chất liệu lụa Nhật đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì tính năng nổi trội

Không giống Lụa Satin hay lụa Thái Tuấn, Lụa Nhật không có độ bóng tự nhiên, chất vải có độ thun co giãn cực tốt, phù hợp với những cô gái ưa vận động nhiều.  

4. LỤA MANGO

Lụa Mango được các cô gái vô cùng yêu thích và ưu ái gọi là loại lụa quyến rũ nhất mọi thời đại. Bởi lẽ chất liệu này được làm từ 90% sơi tổng hợp Polyester và 10% sợi nhân tạo Spandex nên mang đến cảm giác mềm mại và không bị xù lông trong quá trình sử dụng. Đây có thể coi là một trong những loại lụa dễ chịu nhất vì chúng ta có thể thoải mái giặt máy và rất ít bị nhăn hơn những loại vải lụa khác. 

Lụa Mango được ưu ái gọi là loại lụa quyến rũ nhất mọi thời đại

 nhận được nhiều sự tin yêu từ các chị em gái nên ngày nay loại vải này rất đa dạng về màu sắc và họa tiết hoa văn, giúp phái đẹp dễ dàng lựa chọn hơn. Lụa Mango rất mát và dễ chịu nên được thiết kế dành cho thời trang mặc nhà vào mùa hè. Độ co giãn của loại vải này khá thấp, không chịu được nhiệt cao và không giữ được nhiệt nên thường không phù hợp khi mặc mùa đông.

5. ĐŨI LỤA

Vải đũi lụa (hay còn gọi là Lụa Tussah) được dệt từ sợi tơ thô to kết hợp sợi tơ tằm dâu nhỏ chất lượng. Vải đũi lụa trước đây chỉ có màu sắc đơn giản, không có họa tiết nhưng vì nhận được nhiều hiệu ứng tốt từ người sử dụng nên hiện nay lụa đũi cũng có đa dạng về họa tiết và màu sắc hơn.

Lụa đũi được cấu tạo từ các sợi tự nhiên tơ tằm nên rất thân thiện,không gây hại cho sức khỏe cũng như an toàn cho cả những người có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, đây là một chất liệu xốp nhẹ, mềm mịn, tạo cảm giác mát lạnh với khả năng thấm hút tốt nên các cô gái ưa thích tính năng mát mẻ hãy về ngay đội của em này nhé!

Bảo quản đúng cách sẽ giúp Đũi lụa luôn trông như mới

 đây là sản phẩm được dệt từ chất liệu tơ tằm nên sẽ có phần dễ nhăn hơn các loại vải bên trên, tuy nhiên nếu biết cách bảo quản tốt thì lụa đũi lúc nào cũng trông như mới.

Qua những thông tin mà VIBES chia sẻ thì các cô gái đã phần nào lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp rồi đúng không nào? Dù là bất cứ loại vài nào thì VIBES luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các cô gái thân yêu thông qua quy trình chọn lọc kĩ lưỡng và nghiêm khắc trước khi làm ra thành phẩm. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho các cô gái những thông tin bổ ích và có được sự cân nhắc đúng đắn trước khi mua hàng. Và nếu vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì cũng đừng lo, VIBES luôn sẵn sàng giúp các cô gái chọn được các bộ đồ mặc nhà ưng ý và vừa vặn nhất! 

Nên tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

Nên tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

Th 4 15/02/2023 3 phút đọc

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào cho việc chuẩn bị một món quà thật ý... Đọc tiếp

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản - Các bước đặt mua hàng

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản - Các bước đặt mua hàng

Th 5 28/07/2022 3 phút đọc

VIBES đã chính thức ra mắt kênh bán hàng TikTok Shop trên nền tảng TikTok để các khách hàng có thể thoải mái mua sắm, shopping tiện... Đọc tiếp

MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ?

MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ?

Th 5 24/02/2022 5 phút đọc

Các cô gái thường sẽ mất nhiều thời gian để có thể chọn một bộ quần áo lộng lẫy xúng xính đi tiệc, đi chơi cùng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết