SALE HÈ RỰC RỠ - GIẢM GIÁ ĐẾN 50% MỘT SỐ SẢN PHẨM
Nên tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

Nên tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

VIBES
Th 4 15/02/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào cho việc chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa để tặng người yêu, bạn gái thì hãy cùng VIBES xem qua những món quà gợi ý cho ngày lễ ý nghĩa này nhé!

🎁 1. Túi xách

Là con gái, ai cũng có cho mình những mẫu túi xách khác nhau cho từng dịp, sự kiện. Đó là lí do Túi xách sẽ là một món quà mà các bạn nam nên cân nhắc đầu tiên để tặng cho các nàng nhân dịp 8/3 sắp tới. Những mẫu túi xách khá đa dạng từ ví cầm tay, túi xách đeo vai, túi xách đeo chéo, hay đơn giản là chiếc túi tole nhẹ nhàng phù hợp xu hướng hiện nay cũng làm các cô gái phải xiêu lòng trước sự chu đáo và yêu thương của các chàng trai!

>> Gợi ý những mẫu túi xách - ví cầm tay đơn giản hoặc mua ngay tại đây

🎁 2. Giày dép

Một trong những món quà không thể thiếu khi đang cân nhắc tặng người yêu của mình phải không nào?
Chỉ cần một đôi giày cao gót, giày dự tiệc lễ hội, giày thể thao hay đơn giản là một đôi dép đi trong nhà cũng sẽ khiến nàng thích thú vì sự tinh tế của người yêu đấy! Nhưng trước đó bạn nên biết chắc kích cỡ chân của nàng cũng như gu thời trang của nàng! Và đừng quên 1 câu thần chú rất quan trọng khi lựa giày dép đó là "Giày thừa dép thiếu" nhé! 

>> Gợi ý mẫu giày cao gót đi tiệc

🎁 3. Son môi
 

Mỗi cô gái đều có cho mình ít nhất một cây son môi để sử dụng hàng ngày. Nếu các chàng trai để ý thì hãy đi mua ngay thỏi son mà nàng từng đề cập tới hay chọn lựa những màu sắc son hợp với nàng nhé!

>> Gợi ý mẫu son môi phù hợp với mọi cô gái

🎁 4. Nước hoa

Một món quà vô cùng tinh tế nhân dịp 8/3 sẽ khiến nàng cảm thấy được yêu thương, cưng chiều. Nước hoa rất nhiều mùi hương, đa dạng về mẫu mã, chính vì thế hãy để ý xem bình thường bạn gái của bạn yêu thích mùi hương như thế nào để lựa một chai nước hoa phù hợp nhé. Có thể là một mùi hương nhẹ nhàng, mùi hương rất fresh hoặc là một mùi hương quyến rũ, nồng nàn.

🎁 5. Quần áo

Các chàng trai có thể tặng cho nàng một chiếc áo hay quần mà nàng yêu thích hay thậm chí là cả một set quần áo thời trang cho nàng diện vào hôm 8/3 thật đẹp để bước xuống phố cùng bạn vui chơi ngày lễ đó. Hoặc một set đồ mặc nhà dễ thương cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho dịp lễ này! 

>> Dịch vụ gói quà và tặng thiệp miễn phí khi mua đồ mặc nhà, đồ ngủ tại đây 

🎁 6. Hoa tươi

Tặng hoa từ lâu đã là một phần khá quan trọng trong giao tiếp và duy trì các mối quan hệ. Tặng hoa cho người mình yêu thương cũng là một món quà ý nghĩa nếu các chàng trai chưa biết phải lựa chọn gì trong ngày này. Hiện nay có nhiều mẫu hoa tươi kết hợp với trái cây, bánh kẹo, đa dạng về mẫu mã với nhiều sự lựa chọn về giá tiền.



 

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản - Các bước đặt mua hàng

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản - Các bước đặt mua hàng

Th 5 28/07/2022 3 phút đọc

VIBES đã chính thức ra mắt kênh bán hàng TikTok Shop trên nền tảng TikTok để các khách hàng có thể thoải mái mua sắm, shopping tiện... Đọc tiếp

MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ?

MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ?

Th 5 24/02/2022 5 phút đọc

Các cô gái thường sẽ mất nhiều thời gian để có thể chọn một bộ quần áo lộng lẫy xúng xính đi tiệc, đi chơi cùng... Đọc tiếp

TOP 5 CHẤT LIỆU ĐỒ NGỦ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIBES

TOP 5 CHẤT LIỆU ĐỒ NGỦ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIBES

Th 5 16/12/2021 6 phút đọc

Đồ ngủ thoải mái và phù hợp là một trong những nhân tố quan trọng quyết định chất lượng giấc ngủ. Chính vì thế mà vấn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết