SALE HÈ RỰC RỠ - GIẢM GIÁ ĐẾN 50% MỘT SỐ SẢN PHẨM
3 Tiêu chí lựa chọn đồ ngủ bạn nên biết

3 Tiêu chí lựa chọn đồ ngủ bạn nên biết

VIBES
Th 2 12/10/2020 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Các nàng có biết đồ ngủ chính là thứ vũ khí lợi hại giúp thu hút và mê hoặc các chàng trai? ;) Và quan trọng hơn hết khi diện một bộ đồ ngủ thoáng mát sẽ giúp giấc ngủ say hơn. Hãy để VIBES mách nàng 3 tiêu chí “cần phải biết” để lựa chọn 1 bộ đồ ngủ ưng ý nhất nhé!

Tiêu chí thứ nhất: Lựa chọn chất vải đồ ngủ mặc nhà phải thoáng mát và dễ chịu

Giấc ngủ có ý nghĩa rất lớn đến sức khỏe, và sự quan trọng tăng dần theo độ tuổi. Sẽ thật khó chịu nếu “buộc” phải đi ngủ với những bộ cánh bó sát, chất vải nóng bức và không thoải mái. Vậy thì làm thế nào để nàng có được 1 giấc ngủ ngon và thư giãn tuyệt đối?

Hãy gỡ bỏ ngay những trang phục không mấy dễ chịu sau khi về nhà và thay bằng những bộ cánh thoải mái, nhẹ nhàng nhất. Đây là tiêu chí đầu tiên mà nàng cần phải nắm khi chọn một bộ đồ mặc nhà đó nghen! Bộ ngủ được may từ vải lụa, vải lanh hay cotton 100% là lựa chọn lý tưởng nhất. Đây là những chất liệu có độ thấm hút cực tốt, tạo cảm giác thông thoáng và mát mẻ - “mặc như không mặc” và nhất định sẽ cho nàng một giấc ngủ thật ngon lành!

Đồ ngủ với chất liệu mềm mại, thoải mái sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon

Bạn đừng dại gì mà chọn những bộ cánh nóng bức (có pha chất liệu nilon) kể cả khi chúng rất đẹp. Nhiều bạn gái suy nghĩ, mùa đông nên mặc chất liệu dày dặn để ấm áp hơn.

Thực tế không phải vậy, mặc những bộ đồ như vậy chỉ thêm phần khó chịu, mồ hôi không thoát được ra bên ngoài (chưa kể đến việc bạn đắp thêm 1 chiếc chăn nữa). Sẽ khó chịu đến nhường nào khi bạn thường xuyên ra mồ hôi, dẫn đến ngủ không ngon giấc?

Tiêu chí thứ hai: Đồ ngủ nữ nên có thiết kế rộng rãi

“Thiết kế rộng rãi” theo nghĩa vừa phải, đủ rộng để có cảm giác thoải mái, không nên ôm sát cơ thể, hoặc bó chặt lấy 3 vòng. Dẫu biết rằng, những trang phục body luôn thu hút người khác, tôn vinh đường cong của nữ giới, nhưng cách thiết kế như vậy không phù hợp với đồ ngủ đâu nè.

Với trang phục rộng rãi, thoáng mát nhất, bạn có thể thoải mái vặn mình, xoay các dáng ngủ khác nhau mà không gặp bất kỳ hạn chế nào. Nhiều người có cùng quan điểm khi cho rằng: họ cảm thấy tức ngực (có phần khó thở) khi mặc đồ body đi ngủ.

Đồ ngủ nữ nên có thiết kế rộng rãi, thoải mái, không nên bó sát 

Tiêu chí thứ ba: Bộ mặc nhà phải có sức hấp dẫn nhất định

Nếu ai đó suy nghĩ “chỉ cần đẹp khi ra ngoài, còn ở nhà thì mặc thế nào cũng được”, thì không đúng đâu nhé! Phụ nữ cần phải đẹp mọi lúc, mọi nơi kể cả khi đi ngủ. Đừng coi những bộ đồ ngủ nữ là không cần thiết. Trong cuộc sống, không ít người “qua loa, đại khái” khi chọn mua đồ ngủ. Điều đấy không nên chút nào.

Phụ nữ hấp dẫn nhất lúc đi ngủ. Đây là cơ hội tốt để bạn “khoe” vẻ đẹp của chính mình. Một chiếc váy ngủ sexy hay một bộ đồ dây gợi cảm giúp bạn phô diễn đường cong cơ thể, làn da trắng mịn một cách lôi cuốn nhất. Không phải thời điểm nào bạn cũng làm được điều này.

Một chiếc váy ngủ sexy giúp nàng trở nên lôi cuốn hơn

Và tại VIBES, các nàng có thể lựa chọn những mẫu đồ mặc nhà cao cấp theo ý mình: từ những bộ cánh kín đáo, e ấp đến đồ ngủ gợi cảm quyến rũ với mức giá siêu phù hợp với túi tiền, chất lượng vải cao cấp.

Các cô gái của VIBES nếu muốn sở hữu những bộ đồ ngủ đẹp và quyến rũ thì hãy nhanh tay truy cập website: https://vibes.com.vn/ để đặt mua những bộ cánh tuyệt vời nhất nhé!

From VIBES with 

 

Wedding Fair 2024:

Wedding Fair 2024: "Bên Nhau Trọn Đời" - Khách sạn REX

Th 6 21/06/2024 1 phút đọc

Sự kiện Triển lãm cưới đẳng cấp nhất Sài Gòn với chủ đề “Bên nhau trọn đời” trong 2 ngày 22-23/06/2024 tại khách sạn Rex Hotel... Đọc tiếp

Nên tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

Nên tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

Th 4 15/02/2023 3 phút đọc

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào cho việc chuẩn bị một món quà thật ý... Đọc tiếp

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản - Các bước đặt mua hàng

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản - Các bước đặt mua hàng

Th 5 28/07/2022 3 phút đọc

VIBES đã chính thức ra mắt kênh bán hàng TikTok Shop trên nền tảng TikTok để các khách hàng có thể thoải mái mua sắm, shopping tiện... Đọc tiếp

MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ?

MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ?

Th 5 24/02/2022 5 phút đọc

Các cô gái thường sẽ mất nhiều thời gian để có thể chọn một bộ quần áo lộng lẫy xúng xính đi tiệc, đi chơi cùng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết