SALE HÈ RỰC RỠ - GIẢM GIÁ ĐẾN 50% MỘT SỐ SẢN PHẨM
Mẹo Săn Sale Hiệu Quả Nhất Ngày Black Friday

Mẹo Săn Sale Hiệu Quả Nhất Ngày Black Friday

VIBES
Th 2 23/11/2020 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Black Friday là một trong những dịp mua hàng giảm giá lớn nhất trong năm. Nhưng cách hiệu quả để săn hàng giảm giá tốt nhất trên mạng thì không phải các nàng nhà mình ai cũng biết. Hãy cùng VIBES tham khảo bài viết dưới đây, để có thêm kinh nghiệm khi đi săn những set đồ ngủ yêu thích với mức giá vô cùng hấp dẫn nha.

1. Có sẵn kế hoạch mua sắm

Không chỉ riêng với đồ ngủ mà với các sản phẩm khác, các nàng nên lập sẵn kế hoạch mua sắm trước khi bắt tay vào công cuộc săn sale. Sau đó liệt kê các món đồ muốn mua với những hình ảnh, gợi ý như: món đồ bạn mong đợi muốn có từ lâu, sản phẩm đặc biệt dành cho các dịp quan trọng, quà tặng người thân, bạn bè.

Cách này sẽ giúp các nàng biết rõ mình muốn mua gì, không phải nuối tiếc khi nhìn thấy những khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn và cũng không phải rơi vào cảnh mua sắm quá đà với những món đồ không cần thiết.

Chuẩn bị kĩ lưỡng kế hoạch mua sắm giúp nàng có một mùa săn sale hiệu quả

2. Cập nhật thường xuyên tin tức khuyến mãi trên mạng xã hội

Để nắm thông tin săn đồ giảm giá nhanh và tiết kiệm nhất thì các nàng không thể bỏ lỡ các kênh mạng xã hội với số lượng người tương tác cao như Facebook, Instagram… Do đó, các nàng nên thường xuyên theo dõi các kênh thông tin này để cập nhập thông tin khuyến mãi một cách nhanh chóng.

Facebook chính là kênh xã hội cập nhật nhanh nhất các thông tin ưu đãi

Nắm bắt xu hướng chung VIBES đã và đang chuẩn bị cho dịp “Thứ sáu đen” sắp tới bằng việc đẩy mạnh quảng cáo cho chương trình khuyến mại hàng loạt các set mặc nhà vô cùng xinh yêu và tổ chức các hoạt động tương tác bên lề để tăng sự chú ý nơi khách hàng. Biết đâu khi tham gia tương tác trên fanpage, website chính thức của VIBES, các nàng lại có cơ hội trở thành người may mắn nhận được ưu đãi lớn.

3. Lựa chọn kênh mua sắm

Có 2 lựa chọn cho nàng: mua tại cửa hàng và mua online trên website hoặc các kênh thương mại điện tử.

Nếu lựa chọn shopping online thì việc đầu tiên là các nàng hãy lập cho mình vài tài khoản mua sắm ở website chính của cửa hàng hoặc các kênh thương mại điện tử lớn như Shopee hay Lazada. Bằng cách điền trước thông tin cá nhân, địa chỉ giao hàng, số tài khoản thanh toán trong các tài khoản của kênh/àn thương mại điện tử lớn.

Lựa chọn mua hàng online trên website hoặc các kênh thương mại điện tử nếu không có thời gian ra cửa hàng  

Cách làm này sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian đặt hàng và thao tác mua sắm qua mạng. Khiến bạn không mất nhiều công sức mua sắm.

Hiện nay với việc mua sắm trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng thì bên cạnh đó các tín đồ muốn “tai nghe mắt thấy tay cầm” khi lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích thì cũng đừng ngần ngại mà hãy dành một ít thời gian đến những cửa hàng có những ưu đãi tốt để ko bỏ lỡ bất kỳ món đồ gì bạn muốn.

Một mẹo nhỏ rất tiện ích khi các nàng đi săn sale cùng bạn bè hoặc nửa kia, sẽ giúp các nàng có những lời khuyên đúng đắn và những lựa chọn hợp lý, đỡ tốn thời gian nhất thay vì xem xét cái này có hợp với mình không, cái kia hay cái đó mới phù hợp. Đặc biệt nếu đó là người đàn ông của bạn thì thời gian mua sắm thoải mái này có thể giúp chàng cởi mở hơn, cổ vũ bạn làm mới mình và kích thích cả hai khám phá nhiều điều bất ngờ về nhau đấy. 

4. Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi đưa ra quyết định

Các nàng hãy xem thử khi mặc vào những trang phục mình lựa chọn có thoải mái hay không? cử động của bạn khi mặc chúng có dễ dàng không? Các đường chỉ may có bị rạn không? Khoá kéo, cúc áo có đảm bảo không? Nàng cần kiểm tra để chắc chắn mọi chi tiết đều hoàn hảo.

Để tránh nhiều trường hợp khi mua không chú ý đến chất lượng sản phẩm và vô tình sở hữu những sản phẩm không mang lại giá trị cao chính, các nàng cần kiểm tra size, số đo chiều cao, cân nặng, nhu cầu, mục đích khi lựa chọn sản phẩm nhằm vừa hạn chế “tố cáo” nhược điểm của bạn, hạn chế loại sản phẩm không thích hợp và hạn chế việc đổi trả.

Những mặt hàng thông dụng như quần áo, giày dép các nàng hãy ưu tiên những thương hiệu chất lượng, có uy tín và phổ biến để có được sự chăm sóc chu đáo, tư vấn nhiệt tình từ team support cũng như mua được sản phẩm chất lượng, tránh hàng giả hàng nhái.

Lựa chọn thương hiệu uy tín để tránh những sản phẩm kém chất lượng 

5. Nhanh tay và đúng thời điểm

Cho dù đã nắm chắc kinh nghiệm mua đồ ở trên nhưng một bí kíp nữa giúp nàng có thể mua hàng “đúng người đúng thời điểm” đó chính là lựa chọn thời gian mua. 

Những người săn hàng giảm giá thành công ngày Black Friday chia sẻ kinh nghiệm đó là: Đừng đợi nước đến chân mới nhảy, đừng chờ đến đúng ngày Black Friday mới bắt đầu tìm deal hot.

Những ngày đầu tiên luôn là những ngày có những sản phẩm tốt nhất khi chưa có quá nhiều khách hàng lựa chọn, nàng sẽ mua được những đồ mình thích và thỏa mái lựa chọn thay vì phải tranh giành vào những ngày cao điểm hay hết hàng vào thời gian cuối. Lựa chọn thời gian săn sale vào ngày Black Friday chính là một quyết định sáng suốt nhất dành cho bạn đó nhé.

Khi đã chuẩn bị kỹ các bước trên, chỉ cần chờ đến ngày mở Flash Sale là chọn sản phẩm cho vào giỏ hàng khi mua sắm trên website hoặc các trang thương mại điện tử; hoặc đến từ sớm những ngày sale đầu tiên nếu chọn phương thức mua tại cửa hàng. Chúc các nàng sẽ thành công trong công cuộc săn sale hoành tráng sắp tới!

Hãy nhanh tay và tranh thủ đúng thời điểm để lựa chọn được sản phẩm mà mình ưng ý nhất

Vibes sẽ bắt đầu Flash Sale mở cửa vào 12:00 đêm ngày 27/11 với chương trình SALE UP TO 70% các mẫu đồ ngủ từ pyjama, đồ dây đến những chiếc váy ngủ quyến rũ. Các nàng nhớ theo dõi fanpage để cập nhật những ưu đãi cực hot cùng tụi mình nhé!

Wedding Fair 2024:

Wedding Fair 2024: "Bên Nhau Trọn Đời" - Khách sạn REX

Th 6 21/06/2024 1 phút đọc

Sự kiện Triển lãm cưới đẳng cấp nhất Sài Gòn với chủ đề “Bên nhau trọn đời” trong 2 ngày 22-23/06/2024 tại khách sạn Rex Hotel... Đọc tiếp

Nên tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

Nên tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

Th 4 15/02/2023 3 phút đọc

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào cho việc chuẩn bị một món quà thật ý... Đọc tiếp

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản - Các bước đặt mua hàng

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản - Các bước đặt mua hàng

Th 5 28/07/2022 3 phút đọc

VIBES đã chính thức ra mắt kênh bán hàng TikTok Shop trên nền tảng TikTok để các khách hàng có thể thoải mái mua sắm, shopping tiện... Đọc tiếp

MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ?

MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ?

Th 5 24/02/2022 5 phút đọc

Các cô gái thường sẽ mất nhiều thời gian để có thể chọn một bộ quần áo lộng lẫy xúng xính đi tiệc, đi chơi cùng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết