HOLIDAY SALE - GIẢM GIÁ ĐẾN 70% TẤT CẢ SẢN PHẨM

Vận chuyển & Thanh toán

VIBES miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng nguyên giá trên 500.000 VNĐ.

Trường hợp có các chương trình khuyến mãi, điều kiện miễn phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo chương trình.

I. CÁCH THỨC GIAO HÀNG

1. VIBES sẽ liên lạc với quý khách để xác nhận đơn hàng và thống nhất thời gian giao hàng đến địa điểm mà quý khách đã cung cấp trong đơn đặt hàng. VIBES sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian từ 24h đến 72h giờ làm kể từ lúc xác nhận đơn hàng. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát hoặc điều kiện bất khả kháng…), rất mong quý khách có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự kiểm soát của VIBES.

2. Trường hợp quý khách không thể nhận hàng ở lần giao thứ nhất, VIBES sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn quý khách đến công ty vận chuyển để nhận hàng.

3. Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày hoặc quá 3 lần giao không thành công, VIBES sẽ thông báo đến quý khách về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí nếu quý khách đã thanh toán trong vòng 30 ngày.

4. VIBES sẽ báo ngay đến quý khách nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, VIBES sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

5. Một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được thì VIBES sẽ thông báo đến quý khách qua thông tin liên lạc mà quý khách đã cung cấp khi đặt hàng.VIBES có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng dựa trên việc thống nhất với quý khách.

6. Quý khách cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì có thể làm hỏng sản phẩm. VIBES không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi VIBES đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.

7. Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của VIBES. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác (tặng quà, gói quà), vui lòng cộng thêm phí phát sinh.

8. Trong trường hợp những đơn hàng đã xác nhận của quý khách được đặt ở những ngày gần nhau, VIBES sẽ cố gắng bổ sung vào đơn hàng và giao chung một lần cho quý khách.

9. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để VIBES có thể hủy hoặc chỉnhh sửa đơn hàng cho quý khách.

10. Quý khách được đổi hoặc trả sản phẩm mua hàng 1 lần duy nhất trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Sản phẩm đổi trả phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, mác, sạch sẽ, không rách, nguyên thẻ bài. Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển sẽ được đổi trả miễn phí.

11. VIBES nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc quý khách hàng có thể chọn hình thức chuyển khoản trước (nếu muốn).

12. Đối với những đơn hàng có sản phẩm Pre-Oder (đặt hàng trước), VIBES sẽ tiến hành giao sau khi các sản phẩm Pre-Oder đã về hàng.

II. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Nếu các thông tin trên đã chính xác, quý khách vui lòng bấm "Đặt hàng", hệ thống sẽ bắt đầu tiến hành tạo đơn hàng dựa trên các thông tin quý khách đã đăng ký.

Quý khách có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

✔️ Cách 1: Thanh toán sau khi nhận hàng (COD)

Quý khách sẽ thanh toán lúc nhận được sản phẩm từ nhân viên giao nhận hoặc nhân viên chuyển phát tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký

✔️ Cách 2: Thanh toán online

Quý khách vui lòng chọn phương thức chuyển khoản qua thẻ ngân hàng hoặc qua các đơn vị thanh toán ở bước cuối thanh toán.

III. CHÍNH SÁCH ĐỒNG KIỂM

VIBES không áp dụng Chính sách Đồng kiểm trước khi nhận hàng và thanh toán vì lí do khách quan. Tuy nhiên, VIBES có Chính sách Đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do sản xuất, không vừa size hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã đặt, khách hàng hoàn toàn có thể đổi sang sản phẩm khác hoặc trả hàng.

Quý khách vui lòng quay lại video mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt và khiếu nại với VIBES nếu có bất kì sai sót nào.

LIÊN HỆ & GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

Mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp/nhu cầu hỗ trợ vui lòng liên hệ:

- Hotline: 098 474 4328

- Email: vibes.com.vn@gmail.com

- Công ty TNHH VIBES CLOTHING - 165/81 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam.