SALE HÈ RỰC RỠ - GIẢM GIÁ ĐẾN 50% MỘT SỐ SẢN PHẨM
Quần Áo Ngủ Nữ Mùa Hè - Bí Kíp Chọn Bộ Đồ Mặc Nhà Mùa Hè Cho Các Nàng

Quần Áo Ngủ Nữ Mùa Hè - Bí Kíp Chọn Bộ Đồ Mặc Nhà Mùa Hè Cho Các Nàng

Trang Quỳnh
Th 7 15/05/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong những ngày nóng bức của mùa hè, nên chọn bộ đồ mặc nhà có chất liệu và kiểu dáng như thế nào để luôn cảm thấy thoải mái mà vẫn thật thời trang, là thắc mắc của rất nhiều chị em chúng mình. Nếu có cùng câu hỏi đó, bạn hãy cùng VIBES điểm mặt các chất liệu và mẫu quần áo ngủ nữ mùa hè dễ thương hè ngay sau đây nhé

1. Đồ mặc nhà áo hai dây và quần short – Mẫu bộ đồ mặc nhà mùa hè dễ thương, mát mẻ và thoải mái

Combo đồ mặc nhà áo hai dây và quần short luôn là sự lựa chọn tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức. Không chỉ đem tới sự thoáng mát, thoải mái mà mẫu đồ này còn giúp bạn trông cực dễ thương và thu hút đó nhé.

Với những chất liệu như lụa, lụa Nhật (voan Nhật), đũi lụa…, mẫu đồ ngủ này sẽ cùng bạn “chiến đấu” rất tốt với cái nóng của mùa hè. Bởi các loại chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt lại cực kì thoáng mát. Vì thế, chắc chắn bạn sẽ có một giấc ngủ rất ngon khi diện mẫu đồ ngủ này.

Mẫu đồ ngủ áo hai dây và quần short cũng không hề đơn điệu như nhiều bạn gái vẫn thường nghĩ, bởi nó có vô vàn kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn. Ngoài những kiểu phối ren điệu đà, bạn có thể chọn những mẫu họa tiết hoa xinh xắn hay họa tiết sành điệu cũng rất thú vị.

Xem thêm các mẫu đồ mặc nhà 2 dây của Vibes tại: https://vibes.com.vn/collections/straps-set/

2. Đồ ngủ pijama quần ngắn

Luôn được coi là mẫu đồ ngủ “quốc dân”, pyjama mặc dù đã quá quen thuộc nhưng chưa bao giờ các bạn gái thôi ngừng yêu thích mẫu đồ ngủ này. Đặc biệt hơn, mỗi khi hè tới thì những bộ đồ ngủ pyjama ngắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.

Đồ ngủ pijama ngắn không chỉ “bỏ bùa” các chị em nhờ vào sự thoải mái mà quan trọng hơn cả là sự đa dạng về kiểu dáng. Mẫu đồ ngủ này còn có khả năng “nịnh dáng” khá tuyệt vời khi bạn biết cách chọn mẫu và họa tiết phù hợp.

Xem thêm các mẫu pijamas quần ngắn của Vibes tại: https://vibes.com.vn/collections/pijamas/

3. Đồ ngủ pijama quần dài

Nếu bạn là một cô nàng thanh lịch, ưa thích sự kín đáo thì hãy chọn ngay cho mình một bộ đồ ngủ pyjama dài nhé. Mẫu đồ ngủ quen mặt này sẽ sẵn sàng “chiều lòng” bạn ngay cả trong những ngày hè, bởi chất liệu thoáng mát và kiểu dáng dễ thương.

Nhanh tay lựa cho mình các mẫu pijamas dài của Vibes tại: https://vibes.com.vn/collections/long-set/

Tụi mình vừa điểm qua vài mẫu quần áo ngủ nữ mùa hè, đồ mặc nhà đẹp, thoáng mát cho các nàng lựa chọn. Bên cạnh chú ý về chất liệu cũng như thiết kế, người mặc cũng cần xác định đâu là sản phẩm thích hợp để tôn dáng. Bạn có thể nhận tư vấn chi tiết hơn từ VIBES để chọn được sản phẩm thích hợp cho mình nhé.

Nên tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

Nên tặng quà gì cho người yêu vào ngày 8/3?

Th 4 15/02/2023 3 phút đọc

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng nào cho việc chuẩn bị một món quà thật ý... Đọc tiếp

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản - Các bước đặt mua hàng

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản - Các bước đặt mua hàng

Th 5 28/07/2022 3 phút đọc

VIBES đã chính thức ra mắt kênh bán hàng TikTok Shop trên nền tảng TikTok để các khách hàng có thể thoải mái mua sắm, shopping tiện... Đọc tiếp

MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ?

MÀU SẮC ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN VIỆC LỰA CHỌN ĐỒ NGỦ?

Th 5 24/02/2022 5 phút đọc

Các cô gái thường sẽ mất nhiều thời gian để có thể chọn một bộ quần áo lộng lẫy xúng xính đi tiệc, đi chơi cùng... Đọc tiếp

TOP 5 CHẤT LIỆU ĐỒ NGỦ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIBES

TOP 5 CHẤT LIỆU ĐỒ NGỦ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIBES

Th 5 16/12/2021 6 phút đọc

Đồ ngủ thoải mái và phù hợp là một trong những nhân tố quan trọng quyết định chất lượng giấc ngủ. Chính vì thế mà vấn... Đọc tiếp

Nội dung bài viết